logo

Brand Manager

Tập Đoàn C.T Group

Lượt xem: 37

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 2

Giới tính: Không yêu cầu

Dưới 40

Cử nhân, Đại học / Bachelor

- Làm việc độc lập; - Làm việc nhóm; - Phân tích/ phát triển thương hiệu/ nhãn hiệu; - Khả năng giao tiếp, thuyết

5 năm


Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho nhãn hàng phụ trách (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn). - Lập kế hoạch Marketing năm, quý, tháng và phân bổ cụ thể cho tuần, ngày; triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch đã được duyệt và đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing. - Lập kế hoạch kinh doanh tổng thể ngắn hạn, trung hạn và dài hạn cho thương hiệu mình đang phụ trách. - Phân bổ chỉ tiêu kinh doanh hợp lý cho các đơn vị có liên quan nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh đã đề ra. - Theo dõi doanh số bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu quả chương trình tiếp thị, đề xuất các phương án tiếp thị tối ưu nhất nhằm đảm bảo mục tiêu kinh doanh. - Thu thập dữ liệu từ các công ty nghiên cứu media để theo dõi đánh giá và lập báo cáo chương trình truyền thông tiếp thị của đối thủ cạnh tranh để làm cơ sở dữ liệu phát triển cho Tập đoàn. - Đảm bảo việc sử dụng chi phí maketing đạt được hiệu quả như mục tiêu đề ra cho từng thương hiệu. Khách hàng nội bộ: Giám sát các hoạt động liên phòng ban để đảm bảo kế hoạch marketing được thực hiện đúng tiến độ đúng mục tiêu đã đề ra. Khách hàng bên ngoài: Theo dõi phân phối sản phẩm và phản ứng của khách hàng. - Dự kiến rủi ro/ vấn đề từ sản phẩm/ khách hàng để có biện pháp xử lí kịp thời. - Tổ chức lập danh sách và lưu trữ, quản lý danh mục các đối tác cung cấp dịch vụ theo nhu cầu sử dụng chuyên của phòng Marketing. - Đảm bảo số lượng khách hàng tương tác qua các kênh tiếp xúc (social media, online shopping, call center, tư vấn tại văn phòng,…). - Liên hệ làm việc với các cơ quan truyền thông, công ty quảng cáo để phối hợp việc thực hiện xây dựng kế hoạch tiếp thị đã đề ra. - Làm việc và đề xuất chọn các nhà cung cấp vật phẩm, ấn phẩm quảng cáo, quà tặng khuyến mãi. - Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng. - Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng. - Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên. - Bố trí nhân sự đúng người đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất. - Kiểm soát CBNV tuân thủ nghiêm túc các quy trình/ quy định,… hiện hữu của Tập đoàn. - Phối hợp với Ban NLCĐ để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lý trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực. - Lập kế hoạch đào tạo nhân sự kế cận. - Tham gia đề xuất các chế độ, chính sách đối với các nhân sự trong nhóm, đề xuất điều chuyển/ bổ nhiệm/ khen thưởng/ kỷ luật. - Phối hợp xây dựng hệ thống tài liệu (quy trình, quy định, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc,...) liên quan đến công tác của Ban KD-TT BĐS. - Chỉ đạo việc xây dựng hệ thống tài liệu liên quan đến hoạt động của Phòng. - Thiết lập hệ thống quản l‎ý công tác lưu trữ, phân loại các tài liệu, văn bản, biểu mẫu hành chính một cách bài bản nhằm đảm bảo luôn dễ dàng tra cứu, trích lục khi cần thiết.

Quyền lợi
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước - Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể; - Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh; - Thưởng lương tháng 13; - Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh); - Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…). - Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV; - Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10; - Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; - Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục; - Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết; - Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm; - Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu); - Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV; - Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

PR Bán hàng Marketing Kinh doanh

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, chúng tôi đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn. 1992: Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn được thành lập bởi ông Trần Kim Chung, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, vật tư. 1993: Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ C&T, với C&T có nghĩa là: “Challenge of the Twenty-first Century” - “Thách thức của thế kỷ 21”. Thành lập thêm công ty TNHH Him Lam. 1998: Thành lập Công ty cổ phần Quốc tế C&T và nhiều công ty khác. 2000: Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng cao cấp độc lập khắp cả nước. 2006: Thành lập Tập đoàn C.T Group - Tập đoàn đa ngành nghề - Nhà phát triển đô thị toàn diện. 2007: Đạt nhiều thành tựu quan trọng trong kinh doanh thông qua việc hình thành Ngành Công nghiệp Phong Cách sống kết hợp các nhu cầu của xã hội: nhà ở, mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục... Tập đoàn C.T Group không chỉ được Nhật Báo Wall Street Journal của Hoa Kỳ nhìn nhận là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” mà còn nhận được nhiều giải thưởng của Chính phủ và Báo giới. 2008: Duy trì sự tăng trưởng cao và trở thành Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp không khói, nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu ngành bất động sản. 2009: Bên cạnh việc giữ vững tốc độ phát triển, năm 2009 cũng ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng với Tập đoàn. Trong đó có việc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tp. HCM. 2010 - 2011: Tham gia tổ chức và tài trợ nhiều chương trình như: Diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TP.HCM, Việt Nam”; Triển lãm VIREC 2010; Tháp tùng Đoàn đại biểu cao cấp của Chính phủ tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20… Đây cũng là giai đoạn ghi nhận một bước tiến dài trong hành trình của C.T Group và là bước đà quan trọng để bứt phá ngoạn mục trong năm 2012. 2012: Là cột mốc đánh dấu 20 năm thành lập với rất nhiều hoạt động thi đua sổi nổi diễn ra trên khắp các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Đặc biệt, ngày 29/6/2012 C.T Group đã đón nhận 2 Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích suất sắc. 2013 - 2014: Mặc dù đứng trước những khó khăn chung khi cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn nhưng, C.T Group cũng đã nỗ lực trong mọi hoạt động. 2015 - 2016: Là giai đoàn chuẩn bị cực kỳ sôi động để C.T Group cất cánh trong năm 2017 với nhiều dấu ấn đặc biệt. Tất cả các dự án trọng điểm của C.T Group đều có những bước tiến mạnh mẽ. 2017: Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà nước. Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu nhận giải thưởng của: Agoda.com, Booking.com, Expedia.com; Đưa thương hiệu Nhà ở giá hợp túi tiền chất lượng cao I-Home vào hiện thực cuộc sống; Vận hành tòa nhà Léman Luxury Apartments và ra mắt Siêu thị cao cấp Bon Grocer. 2018: Khánh thành cao ốc văn phòng C.T Plaza Phố Wall; Đẩy nhanh tiến độ các dự án và tham gia các hoạt động ngoại giao kinh tế quan trọng. Tài trợ các sự kiện văn hóa thể thao như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình "Đại hội thể dục thể thao lần VIII năm 2018"; Tài trợ lưu trú cho vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam… Sứ mệnh 1. Là một tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình một sứ mệnh cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội 2. C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, là cán bộ CBNV trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp… 3. Phấn đấu xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân bản, tính cộng đồng, làm chuẩn mực cho mô hình Tập đoàn kiểu mới: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng. Giá trị cốt lõi 1. Thấu hiểu và chia sẻ khát vọng muốn đem lại điều tốt đẹp cho mọi người trong Tập đoàn và xã hội bên ngoài. 2. Có lòng yêu nghề, đam mê công việc, chuyên cần để làm ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho xã hội, khách
Mức lương Thoả thuận
Ngày đăng tuyển 29/06/2021
Lĩnh vực Kinh doanh/Bán hàng/Marketing/PR
Cấp bậc Trưởng phòng
Hết hạn nộp 17/8/2021
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
VIỆC LÀM PHÙ HỢP VỚI BẠN
Tin tức
Tư vấn nghề nghiệp
      Online

        Chọn người nhận