logo

Chuyên viên quan hệ khách hàng

Ngân hàng TMCP An Bình - PGD Quang Trung

Lượt xem: 370

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 2

Giới tính: Không yêu cầu

Trên 18

Cử nhân, Đại học / Bachelor

Thẻ ngân hàng Tiền gửi Dịch vụ khách hàng Tín dụng Tiếp thị thẻ ngân hàng Bán hàng Thẩm định tín dụng Tài chính - Ngân hàng

Chưa có kinh nghiệm


Mô tả công việc
1. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng: - Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng. - Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng…) - Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao. 2. Tiếp thị và quản lý khách hàng: - Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng. - Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng. - Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng. - Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng. 3. Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng: - Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng. - Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ. - Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp. 4. Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng: - Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản bảo đảm của khách hàng, - Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định. - Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp. 5. Các công việc khác theo sự phân công của trưởng đơn vị

Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh dựa trên kiến thức & kinh nghiệm của mỗi cá nhân (trao đổi khi phỏng vấn) Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...); Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước; Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

187 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Ngân hàng Tài chính

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ. Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư. ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK. Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước. VỐN ĐIỀU LỆ: 5.713 tỷ đồng CỔ ĐÔNG CHIẾN LƯỢC · Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần · Ngân hàng Malaysia Berhad (MayBank) - Ngân hàng lớn nhất Malaysia · Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới (World Bank) MẠNG LƯỚI GIAO DỊCH: 165 điểm tại 34 tỉnh/thành phố PHỤC VỤ: 1.000.000 khách hàng "100% khách hàng cá nhân và 90% khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của ABBANK." - Kết quả nghiên cứu của Công ty nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA), 2011.
Mức lương Thoả thuận
Ngày đăng tuyển 9/08/2021
Lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Cấp bậc Nhân viên
Hết hạn nộp 09/9/2021
Địa chỉ 187-189 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty trên 2000 nhân viên
Địa chỉ 187-189 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty trên 2000 nhân viên
VIỆC LÀM PHÙ HỢP VỚI BẠN
Tin tức
Tư vấn nghề nghiệp
      Online

        Chọn người nhận