logo

Giám đốc/Phó Giám đốc Ban Kinh doanh – Tiếp thị bất động sản

Tập Đoàn C.T Group

Lượt xem: 254

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 2

Giới tính: Không yêu cầu

Dưới 40

Cử nhân, Đại học / Bachelor

- Có khả năng lãnh đạo. - Kỹ năng lập kế hoạch tốt. - Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.

5 năm


Mô tả công việc
Tham mưu, xây dựng, điều hành, triển khai, thực hiện các hoạt động thuộc mảng kinh doanh sản phẩm bất động sản - Tham mưu, xây dựng chiến lược, chính sách kinh doanh & khai thác các sản phẩm bất động sản cho Tập Đoàn. - Xây dựng chính sách bán hàng, các chế độ lương - doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh Bất động sản. - Chỉ đạo, rà soát và phê duyệt công tác lập kế hoạch của Ban Kinh doanh Bất động sản. § Kế hoạch bán hàng: sản phẩm mới, xúc tiến kinh doanh dự án bất động sản liên quan. § Kế hoạch khai thác bất động sản hậu mãi. - Hỗ trợ các cấp quản lý thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản xây dựng mục tiêu thực hiện công việc. - Dự đoán và đánh giá nghiên cứu thị trường, điều chỉnh chiến lược để kịp thay đổi đáp ứng yêu cầu khách hàng. - Tổ chức theo dõi các sản phẩm, hoạt động bán hàng và marketing của đối thủ, đề xuất chiến lược/chiến thuật để thành công trong cạnh tranh. - Nghiên cứu thị trường, đề xuất các địa điểm, dự án có tiềm năng cho BOD để lên lế hoạch phát triển sàn giao dịch mới trên thị trường. Hoạch định và tổ chức thực hiện công tác bán hàng - Chuẩn bị đầy đủ các công cụ, chính sách bán hàng cho từng sản phẩm. - Tổ chức đào tạo nhân viên nắm vững kiến thức và kỹ năng bán hàng. - Giao doanh số bán hàng đến từng sản phẩm, từng nhân viên. - Thực hiện bán hàng, quản lý khai thác bất động sản. - Đảm bảo công tác bán hàng đúng kế hoạch, đúng chiến lược kinh doanh của Tập Đoàn. - Đạt được chỉ tiêu doanh số bàn hàng theo yêu cầu của BOD giao phó trong từng kỳ. - Quản lý lực lượng cộng tác viên và đại lý bán hàng nhằm thúc đẩy doanh sồ bán hàng của Tập Đoàn. - Phát triển thương hiệu Tập Đoàn qua các công cụ Marketing. - Thông tin kịp thời cho sàn giao dịch bất động sản của Tập Đoàn về các sản phẩm bất động sản cần giao dịch. - Phối hợp với các sàn giao dịch bất động sản của Tập Đoàn tiến hành các sự kiện, hội nghị để thúc đẩy công tác bán hàng. - Phối hợp, hỗ trợ việc quản lý bán hàng và các dư án của Tập Đoàn . - Thực hiện vai trò thương thuyết trong hoạt động bán hàng. - Theo dõi và kiểm tra các hoạt động bán hàng, khai thác bất động sản, tiếp thị, nghiên cứu thị trường, xây dựng giá bán, chăm sóc khách hàng,… - Chủ động tìm kiếm và duy trì khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng. - Liên lạc, tạo mối quan hệ, tham gia vào các hiệp hội phục vụ cho công tác của Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Giới thiệu bán các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn đầu tư. Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng. - Xây dựng các chương trình, chính sách phục vụ, chăm sóc khách hàng. - Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu của Tập Đoàn. Xây dựng và quản trị ngân sách thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản - Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch tài chính đã phê duyệt một cách hiệu quả. - Đảm bảo hoạt động kinh doanh phải có lãi (bao gồm các sàn giao dịch bất đông sản thuộc Tập đoàn ). Tổ chức, quản trị công tác nhân sự thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản - Tuyển dụng, đào tạo nhân viên để đáp ứng được yêu cầu hoạt động và phát triển Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản Tập Đoàn. - Giao nhiệm vụ, kế hoạch cho các sàn giao dịch thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Tìm kiếm và phát hiện các biện pháp cải thiện phương thức hoạt động của Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản & tổ chức điều chình cơ cấu. - Triển khai chính sách, chế độ lương doanh số, thưởng của Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. Đề xuất BOD khen thương những trường hợp đặc biệt. - Động viên thúc đẩy cán bộ nhân viên Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản thực hiện công việc. - Đảm nhận vai trò liên lạc quan hệ với các Phòng/Ban/Đơn vị khác trong Tập đoàn để xúc tiến công việc chung. - Truyền đạt các thông tin liên quan hoạt động kinh doanh đến các sàn giao dịch, bộ phận thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến kinh doanh. - Thẩm định và đánh giá hiệu quả công việc của các sàn giao dịch và cá nhân thuộc Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. - Tổ chức ăn sáng trao đổi công việc với các Quản lý Team Kinh doanh: 1 lần/2 ngày. - Tổ chức Lễ tôn vinh các Best Sellers và Best Marketiers và các hoạt động khác: 1 lần/ tháng. - Thường xuyên có các hoạt động truyền thông nội bộ liên quan đến toàn thể CBNV Ban Kinh doanh – Tiếp thị Bất động sản. Tham gia phản biện và thẩm định các sản phẩm mới của Tập đoàn - Phối hợp xử lý các thông tin liên quan đến khách hàng với các Phòng/Ban/Đơn vị khác để thực hiện công việc và hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng của Tập Đoàn..

Quyền lợi
- Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước - Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể; - Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh; - Thưởng lương tháng 13; - Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh); - Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…). - Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV; - Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10; - Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; - Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục; - Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết; - Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm; - Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu); - Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV; - Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Marketing Kinh doanh

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, chúng tôi đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn. 1992: Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn được thành lập bởi ông Trần Kim Chung, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, vật tư. 1993: Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ C&T, với C&T có nghĩa là: “Challenge of the Twenty-first Century” - “Thách thức của thế kỷ 21”. Thành lập thêm công ty TNHH Him Lam. 1998: Thành lập Công ty cổ phần Quốc tế C&T và nhiều công ty khác. 2000: Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng cao cấp độc lập khắp cả nước. 2006: Thành lập Tập đoàn C.T Group - Tập đoàn đa ngành nghề - Nhà phát triển đô thị toàn diện. 2007: Đạt nhiều thành tựu quan trọng trong kinh doanh thông qua việc hình thành Ngành Công nghiệp Phong Cách sống kết hợp các nhu cầu của xã hội: nhà ở, mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục... Tập đoàn C.T Group không chỉ được Nhật Báo Wall Street Journal của Hoa Kỳ nhìn nhận là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” mà còn nhận được nhiều giải thưởng của Chính phủ và Báo giới. 2008: Duy trì sự tăng trưởng cao và trở thành Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp không khói, nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu ngành bất động sản. 2009: Bên cạnh việc giữ vững tốc độ phát triển, năm 2009 cũng ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng với Tập đoàn. Trong đó có việc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tp. HCM. 2010 - 2011: Tham gia tổ chức và tài trợ nhiều chương trình như: Diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TP.HCM, Việt Nam”; Triển lãm VIREC 2010; Tháp tùng Đoàn đại biểu cao cấp của Chính phủ tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20… Đây cũng là giai đoạn ghi nhận một bước tiến dài trong hành trình của C.T Group và là bước đà quan trọng để bứt phá ngoạn mục trong năm 2012. 2012: Là cột mốc đánh dấu 20 năm thành lập với rất nhiều hoạt động thi đua sổi nổi diễn ra trên khắp các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Đặc biệt, ngày 29/6/2012 C.T Group đã đón nhận 2 Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích suất sắc. 2013 - 2014: Mặc dù đứng trước những khó khăn chung khi cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn nhưng, C.T Group cũng đã nỗ lực trong mọi hoạt động. 2015 - 2016: Là giai đoàn chuẩn bị cực kỳ sôi động để C.T Group cất cánh trong năm 2017 với nhiều dấu ấn đặc biệt. Tất cả các dự án trọng điểm của C.T Group đều có những bước tiến mạnh mẽ. 2017: Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà nước. Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu nhận giải thưởng của: Agoda.com, Booking.com, Expedia.com; Đưa thương hiệu Nhà ở giá hợp túi tiền chất lượng cao I-Home vào hiện thực cuộc sống; Vận hành tòa nhà Léman Luxury Apartments và ra mắt Siêu thị cao cấp Bon Grocer. 2018: Khánh thành cao ốc văn phòng C.T Plaza Phố Wall; Đẩy nhanh tiến độ các dự án và tham gia các hoạt động ngoại giao kinh tế quan trọng. Tài trợ các sự kiện văn hóa thể thao như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình "Đại hội thể dục thể thao lần VIII năm 2018"; Tài trợ lưu trú cho vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam… Sứ mệnh 1. Là một tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình một sứ mệnh cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội 2. C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, là cán bộ CBNV trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp… 3. Phấn đấu xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân bản, tính cộng đồng, làm chuẩn mực cho mô hình Tập đoàn kiểu mới: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng. Giá trị cốt lõi 1. Thấu hiểu và chia sẻ khát vọng muốn đem lại điều tốt đẹp cho mọi người trong Tập đoàn và xã hội bên ngoài. 2. Có lòng yêu nghề, đam mê công việc, chuyên cần để làm ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho xã hội, khách
Mức lương Thoả thuận
Ngày đăng tuyển 18/08/2021
Lĩnh vực Kinh doanh/Bán hàng/Marketing/PR
Cấp bậc Giám đốc
Hết hạn nộp 18/9/2021
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
VIỆC LÀM PHÙ HỢP VỚI BẠN
Tin tức
Tư vấn nghề nghiệp
      Online

        Chọn người nhận