logo

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng 24/7

Ngân hàng TMCP Nam Á

Lượt xem: 71

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 5

Giới tính: Không yêu cầu

Dưới 30

Cao đẳng / colleges

Chăm sóc khách hàng

Chưa có kinh nghiệm


Mô tả công việc
- Tư vấn, đầu mối tiếp nhận và xử lý các thắc mắc, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank một cách nhanh chóng và chính xác thông qua các kênh truyền thông của TTB&DVKH như: call, email, webchat, thư tay, facebook,… - Tổng hợp các ý kiến khách hàng qua các kênh của TTB&DVKH và đề xuất chính sách cải tiến nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng. - Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng qua điện thoại. - Giám sát các giao dịch thẻ, gọi ra hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ, giao dịch thẻ và nhắc nợ thẻ. - Soạn thảo các văn bản (Quy chế, quy trình, quy đinh, hướng dẫn,…) có liên quan.

Quyền lợi
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. - Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ; - Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn. - Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…); - Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

Ngân hàng

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990. Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 106 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 600 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 30 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao. Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Mức lương Thoả thuận
Ngày đăng tuyển 19/10/2021
Lĩnh vực Tài chính/Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư
Cấp bậc Nhân viên
Hết hạn nộp 19/11/2021
Địa chỉ 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty trên 2000 nhân viên
Địa chỉ 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty trên 2000 nhân viên
VIỆC LÀM PHÙ HỢP VỚI BẠN
Tin tức
Tư vấn nghề nghiệp
      Online

        Chọn người nhận