logo

Trưởng phòng Marketing KTS - Digital Strategic Planning and Partnership/ Agents

Tập Đoàn C.T Group

Lượt xem: 150

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 1

Giới tính: Không yêu cầu

Dưới 40

Cử nhân, Đại học / Bachelor

- Có khả năng lãnh đạo. - Kỹ năng lập kế hoạch tốt. - Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường. Khả năng thuyết phục tốt Marketing

5 năm


Mô tả công việc
• Xây dựng chiến lược Digital Marketing: - Lên kế hoạch, vận hành các kênh digital theo định hướng. Cụ thể từ Push Group và khách hàng. - Xây dựng & triển khai kế hoạch SEO - Nắm rõ được các chỉ số và lượng hóa được kết quả về Digital Marketing. Thông qua đó kiểm soát & tối ưu kết quả chiến dịch trong định mức cho phép - Chịu trách nhiệm việc tạo, quản lý và phát triển các hoạt động của Team liên quan đến digital marketing trên website, Social fanpage, forum… - Lên kế hoạch, chiến dịch online trên Social, (Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok,...) Có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Giám đốc Marketing - Ứng viên tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như Marketing, Kinh tế, Báo chí... - Xây dựng chiến lược Digital Marketing, các chương trình truyền thông, promotion cho các dự án của Công ty - Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng (end user), đại lý và đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp • Kiểm soát và theo dõi sát sao tương tác qua các kênh Digital Marketing: - Website: Quản lý nội dung các website và backlink, nhằm đảm bảo tối ưu quảng cáo và SEO cho web chính của Công ty. - Fanpages, Groups, Instagram, Tiktok: Theo dõi các chỉ số hoạt động trên các kênh, cập nhật xu hướng mới phù hợp với thương hiệu Công ty và phân khúc khách hàng cho từng nhãn sản phẩm. Lên các chương trình và chiến dịch phù hợp để tối ưu hiệu quả. - Thu thập, phân tích dữ liệu từ tất cả các kênh Digital Marketing, xem xét các chiến dịch quảng cáo để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh, chất lượng quảng cáo, đảm bảo ngân sách, kiểm soát hiệu quả và nâng cao các chỉ số của từng kênh. • Kiểm soát hoạt động của phòng Digital Marketing: - Xây dựng, cải tiến quy trình làm việc của phòng ban. - Kiểm soát các hoạt động thực hiện công việc của nhân viên cấp dưới đảm bảo đúng tiến độ, số lượng và chất lượng công việc. Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về toàn bộ hoạt động và tiến độ của cá nhân và nhân viên Phòng Digital Marketing. - Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital - Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra.

Quyền lợi
Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể; Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh; Thưởng lương tháng 13; Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh); Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…). Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV; Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10; Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục; Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết; Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm; Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu); Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV; Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

PR Marketing Kinh doanh

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, chúng tôi đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn. 1992: Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn được thành lập bởi ông Trần Kim Chung, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, vật tư. 1993: Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ C&T, với C&T có nghĩa là: “Challenge of the Twenty-first Century” - “Thách thức của thế kỷ 21”. Thành lập thêm công ty TNHH Him Lam. 1998: Thành lập Công ty cổ phần Quốc tế C&T và nhiều công ty khác. 2000: Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng cao cấp độc lập khắp cả nước. 2006: Thành lập Tập đoàn C.T Group - Tập đoàn đa ngành nghề - Nhà phát triển đô thị toàn diện. 2007: Đạt nhiều thành tựu quan trọng trong kinh doanh thông qua việc hình thành Ngành Công nghiệp Phong Cách sống kết hợp các nhu cầu của xã hội: nhà ở, mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục... Tập đoàn C.T Group không chỉ được Nhật Báo Wall Street Journal của Hoa Kỳ nhìn nhận là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” mà còn nhận được nhiều giải thưởng của Chính phủ và Báo giới. 2008: Duy trì sự tăng trưởng cao và trở thành Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp không khói, nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu ngành bất động sản. 2009: Bên cạnh việc giữ vững tốc độ phát triển, năm 2009 cũng ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng với Tập đoàn. Trong đó có việc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tp. HCM. 2010 - 2011: Tham gia tổ chức và tài trợ nhiều chương trình như: Diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TP.HCM, Việt Nam”; Triển lãm VIREC 2010; Tháp tùng Đoàn đại biểu cao cấp của Chính phủ tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20… Đây cũng là giai đoạn ghi nhận một bước tiến dài trong hành trình của C.T Group và là bước đà quan trọng để bứt phá ngoạn mục trong năm 2012. 2012: Là cột mốc đánh dấu 20 năm thành lập với rất nhiều hoạt động thi đua sổi nổi diễn ra trên khắp các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Đặc biệt, ngày 29/6/2012 C.T Group đã đón nhận 2 Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích suất sắc. 2013 - 2014: Mặc dù đứng trước những khó khăn chung khi cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn nhưng, C.T Group cũng đã nỗ lực trong mọi hoạt động. 2015 - 2016: Là giai đoàn chuẩn bị cực kỳ sôi động để C.T Group cất cánh trong năm 2017 với nhiều dấu ấn đặc biệt. Tất cả các dự án trọng điểm của C.T Group đều có những bước tiến mạnh mẽ. 2017: Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà nước. Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu nhận giải thưởng của: Agoda.com, Booking.com, Expedia.com; Đưa thương hiệu Nhà ở giá hợp túi tiền chất lượng cao I-Home vào hiện thực cuộc sống; Vận hành tòa nhà Léman Luxury Apartments và ra mắt Siêu thị cao cấp Bon Grocer. 2018: Khánh thành cao ốc văn phòng C.T Plaza Phố Wall; Đẩy nhanh tiến độ các dự án và tham gia các hoạt động ngoại giao kinh tế quan trọng. Tài trợ các sự kiện văn hóa thể thao như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình "Đại hội thể dục thể thao lần VIII năm 2018"; Tài trợ lưu trú cho vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam… Sứ mệnh 1. Là một tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình một sứ mệnh cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội 2. C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, là cán bộ CBNV trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp… 3. Phấn đấu xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân bản, tính cộng đồng, làm chuẩn mực cho mô hình Tập đoàn kiểu mới: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng. Giá trị cốt lõi 1. Thấu hiểu và chia sẻ khát vọng muốn đem lại điều tốt đẹp cho mọi người trong Tập đoàn và xã hội bên ngoài. 2. Có lòng yêu nghề, đam mê công việc, chuyên cần để làm ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho xã hội, khách
Mức lương Thoả thuận
Ngày đăng tuyển 28/09/2021
Lĩnh vực Kinh doanh/Bán hàng/Marketing/PR
Cấp bậc Trưởng phòng
Hết hạn nộp 31/10/2021
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
VIỆC LÀM PHÙ HỢP VỚI BẠN
Tin tức
Tư vấn nghề nghiệp
      Online

        Chọn người nhận