logo

Trưởng phòng Truyền thông

Tập Đoàn C.T Group

Lượt xem: 272

THÔNG TIN CHUNG

Số lượng tuyển: 1

Giới tính: Không yêu cầu

Dưới 40

Cử nhân, Đại học / Bachelor

- Có khả năng lãnh đạo. - Kỹ năng lập kế hoạch tốt. - Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.

5 năm


Mô tả công việc
• Lập và triển khai kế hoạch truyền thông về thương hiệu, hình ảnh, lãnh đạo, dự án,… của Tập đoàn - Xây dựng kế hoạch truyền thông tháng/quý/năm hiệu quả và triển khai đúng như kế hoạch đã được duyệt. - Thiết lập, duy trì và thường xuyên tạo dựng, củng cố mối quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan. - Đảm bảo những hình ảnh, thông tin tốt của Tập đoàn (lãnh đạo, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ,…) xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Đồng thời, có kế hoạch giải quyết những khủng hoảng truyền thông. - Sử dụng các phương tiện truyền thông để quảng bá thương hiệu của Tập đoàn. • Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện của Tập đoàn - Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các sự kiện của Tập đoàn (họp báo, hội thảo, soạn thông cáo báo chí, cung cấp thông tin ra bên ngoài,…). - Đảm bảo các sự kiện của Tập đoàn được diễn ra thành công: đúng kế hoạch, đúng mục tiêu, sáng tạo,… thu hút sự quan tâm của khách hàng, đối tác,… • Xây dựng và triển khai các hoạt động PR - Triển khai các hoạt động PR đồng bộ, hữu hiệu, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả cao. - Quản lý và định hướng nội dung, hình ảnh thực hiện các bản tin, brochure, website,… của Công ty. - Viết bài truyền thông nội bộ, bên ngoài và đánh giá hiệu quả truyền thông. - Tiến hành các hoạt động khảo sát thị trường và đề xuất kế hoạch phát triển. Xây dựng chiến lượng PR của Tập đoàn. • Xây dựng và phát triển chính sách truyền thông, phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông. - Thiết lập và theo dõi hệ thống các quy trình, quy định liên quan đến truyền thông. - Xây dựng hệ thống các kịch bản phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông. • Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng PR - Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong PhòngPR. - Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng PR. - Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên PR. - Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Phòng.

Quyền lợi
Thưởng nhân các ngày Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước Thưởng thành tích định kỳ và đột xuất cho cá nhân hoặc tập thể; Thưởng sáng kiến cải tiến kỹ thuật, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh; Thưởng lương tháng 13; Thưởng thành tích theo KPIs (từ 01 - 05 tháng lương và phiếu an sinh); Thưởng thâm niên: 01 lượng vàng SJC (Thưởng trên mỗi lần đủ 5 năm thâm niên, các mốc 5, 10, 15, 20,…). Chính sách ưu đãi mua căn hộ với chiết khấu và quà tặng đặc biệt cho CBNV; Tặng quà nhân các sự kiện đặc biệt của CBNV: Sinh nhật, quà cho CBNV nữ nhân ngày 8/3, 20/10; Hỗ trợ cho vay cá nhân đối với CBNV; Các khoản trợ cấp: Kết hôn, tang chế, ốm đau, thai sản, cơm trưa, gửi xe, liên lạc, xăng, công tác, giao tế, đồng phục; Tổ chức xe đưa CBNV về quê ăn Tết; Chương trình Caravan xuyên Việt hàng năm; Được hưởng chế độ nghỉ dưỡng 1 lần/năm (Léman Cap Vũng Tàu); Nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, xã hội dành cho CBNV; Các chương trình chăm lo cho con em CBNV: Ngày hội gia đình (Family Day), hỗ trợ đào tạo, khen thưởng con CBNV có thành tích học tập tốt.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam

PR Marketing

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Tập đoàn C.T Group được biết đến như biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung, năng động và đa dạng. Được thành lập từ năm 1992, với một bước dài giữa hai thế kỷ, Tập đoàn C.T Group không ngừng lớn mạnh, đồng hành với sự phát triển của Đất nước trong giai đoạn "Đổi mới" và "Hội nhập" với kinh tế toàn cầu. Từ những ngày đầu tiên thành lập, chỉ với vài người và số vốn ít ỏi, chúng tôi đã vượt qua muôn trùng khó khăn gian khổ, bằng sự quyết tâm, nhẫn nại, sự can trường, lòng dũng cảm, chúng tôi đã phát triển liên tục, không ngừng nghỉ để trở thành một Tập đoàn hùng mạnh. Ngày nay, những hoạt động kinh doanh trọng điểm của C.T Group tập trung vào các lĩnh vực mà ở Việt Nam có nhiều điểm thuận lợi lâu dài đó là: Bất động sản, Bán lẻ, Xây dựng, Đầu tư Tài chính, Du lịch sinh thái. Trong đó Bất động sản và Bán lẻ là 2 ngành then chốt, đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn. 1992: Công ty TNHH Thương Mại Sài Gòn được thành lập bởi ông Trần Kim Chung, chuyên kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, vật tư. 1993: Công ty TNHH Thương mại Sài Gòn đổi tên thành Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ C&T, với C&T có nghĩa là: “Challenge of the Twenty-first Century” - “Thách thức của thế kỷ 21”. Thành lập thêm công ty TNHH Him Lam. 1998: Thành lập Công ty cổ phần Quốc tế C&T và nhiều công ty khác. 2000: Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ các mặt hàng cao cấp độc lập khắp cả nước. 2006: Thành lập Tập đoàn C.T Group - Tập đoàn đa ngành nghề - Nhà phát triển đô thị toàn diện. 2007: Đạt nhiều thành tựu quan trọng trong kinh doanh thông qua việc hình thành Ngành Công nghiệp Phong Cách sống kết hợp các nhu cầu của xã hội: nhà ở, mua sắm, vui chơi, ẩm thực, giải trí, y tế, giáo dục... Tập đoàn C.T Group không chỉ được Nhật Báo Wall Street Journal của Hoa Kỳ nhìn nhận là “Móng vuốt của con rồng Việt Nam” mà còn nhận được nhiều giải thưởng của Chính phủ và Báo giới. 2008: Duy trì sự tăng trưởng cao và trở thành Tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực công nghiệp không khói, nằm trong nhóm vị trí dẫn đầu ngành bất động sản. 2009: Bên cạnh việc giữ vững tốc độ phát triển, năm 2009 cũng ghi nhận nhiều dấu ấn quan trọng với Tập đoàn. Trong đó có việc nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Tp. HCM. 2010 - 2011: Tham gia tổ chức và tài trợ nhiều chương trình như: Diễn đàn “Cơ hội vàng đầu tư và hợp tác với TP.HCM, Việt Nam”; Triển lãm VIREC 2010; Tháp tùng Đoàn đại biểu cao cấp của Chính phủ tham dự Hội nghị thượng đỉnh G20… Đây cũng là giai đoạn ghi nhận một bước tiến dài trong hành trình của C.T Group và là bước đà quan trọng để bứt phá ngoạn mục trong năm 2012. 2012: Là cột mốc đánh dấu 20 năm thành lập với rất nhiều hoạt động thi đua sổi nổi diễn ra trên khắp các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn. Đặc biệt, ngày 29/6/2012 C.T Group đã đón nhận 2 Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng và 3 bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích suất sắc. 2013 - 2014: Mặc dù đứng trước những khó khăn chung khi cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới chưa có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn nhưng, C.T Group cũng đã nỗ lực trong mọi hoạt động. 2015 - 2016: Là giai đoàn chuẩn bị cực kỳ sôi động để C.T Group cất cánh trong năm 2017 với nhiều dấu ấn đặc biệt. Tất cả các dự án trọng điểm của C.T Group đều có những bước tiến mạnh mẽ. 2017: Kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn và đón nhận Huân chương lao động hạng Nhì của Nhà nước. Khu nghỉ dưỡng Léman Cap Resort & Spa Vũng Tàu nhận giải thưởng của: Agoda.com, Booking.com, Expedia.com; Đưa thương hiệu Nhà ở giá hợp túi tiền chất lượng cao I-Home vào hiện thực cuộc sống; Vận hành tòa nhà Léman Luxury Apartments và ra mắt Siêu thị cao cấp Bon Grocer. 2018: Khánh thành cao ốc văn phòng C.T Plaza Phố Wall; Đẩy nhanh tiến độ các dự án và tham gia các hoạt động ngoại giao kinh tế quan trọng. Tài trợ các sự kiện văn hóa thể thao như: Tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình "Đại hội thể dục thể thao lần VIII năm 2018"; Tài trợ lưu trú cho vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam… Sứ mệnh 1. Là một tập đoàn đa ngành dẫn đầu trong việc phát triển mô hình đô thị toàn diện, C.T Group mang trong mình một sứ mệnh cao cả là đóng góp hết sức mình vào việc xây dựng hình ảnh non sông Việt Nam ngày càng tươi đẹp hơn, sánh vai với bạn bè năm châu, xây dựng tiêu chuẩn sống mới cho xã hội 2. C.T Group còn mang một sứ mệnh hạnh phúc khác là phát triển con người, là cán bộ CBNV trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt. Qua đó, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp… 3. Phấn đấu xây dựng và phát triển thành biểu tượng Tập đoàn giàu tính nhân bản, tính cộng đồng, làm chuẩn mực cho mô hình Tập đoàn kiểu mới: Tập đoàn phát triển vì cộng đồng. Giá trị cốt lõi 1. Thấu hiểu và chia sẻ khát vọng muốn đem lại điều tốt đẹp cho mọi người trong Tập đoàn và xã hội bên ngoài. 2. Có lòng yêu nghề, đam mê công việc, chuyên cần để làm ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho xã hội, khách
Mức lương Thoả thuận
Ngày đăng tuyển 28/09/2021
Lĩnh vực Kinh doanh/Bán hàng/Marketing/PR
Cấp bậc Trưởng phòng
Hết hạn nộp 31/10/2021
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
Địa chỉ 117 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô công ty 1000-2000 nhân viên
VIỆC LÀM PHÙ HỢP VỚI BẠN
Tin tức
Tư vấn nghề nghiệp
      Online

        Chọn người nhận